Thủ Thuật Nâng Cấp Trong Game Avatar

AVATAR

Sau khi tham khảo ý kiến của các game thủ trong làng Avatar, còn nhiều bạn vẫn chưa biết cách nâng cấp đồ trong Game, sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn một số thủ thuật nâng cấp đồ.


Nón Phù Thủy – Game Avatar
1. Hướng dẫn nâng cấp nón phù thủy vĩnh viễn.

Sau việc chế tạo bột phép thuật rất hót trong Game Avatar được rất nhiều game thủ tham gia chế tạo thì vật phẩm hot của vương quốc bóng đêm tiếp theo là nón phù thủy Địa Ngục cũng đang được rất nhiều game thủ tham gia và muốn sở hữu nó. Thời gian sử dụng nón phù thủy giới hạn là 5 ngày và sau đó sẽ hết hạn sử dụng, nhưng bạn có thể biến nó thành vĩnh viễn đó bằng một số thủ thuật khác nhau. Sau đây BQT sẽ hướng dẫn các bạn các mẹo để có nón phù thủy vĩnh viễn.

Đầu tiên các bạn hãy đăng nhập vào Game Avatar và đến khu mua sắm nhé, muốn có nón phù thủy Game Avatar thì chúng ta mua ở shop trong khu mua sắm tại những cửa hiệu bán đồ. Sau đó, đem up nón thì nó sẽ thành nón vĩnh viễn. Hãy mang nón đến chỗ NPC chế tạo đồ và tiến hành nâng cấp bằng những viên đá up đồ như vậy thì nón phù thủy sẽ trở thành vĩnh viễn trong Game Avatar.

Một thủ thuật đơn giản nhưng chắc sẽ nhiều bạn chưa biết, hãy up để có nón phù thủy Địa Ngục Avatar vĩnh viễn nhé.

2. Hướng dẫn nâng cấp cây khế.

Trong những bản cập nhật mới nhất trong Game Avatar thì bắt đầu có thêm một tính năng mới đó chính là tính năng cây khế bắt đầu kễ từ phiên bản 210 trở đi thì có tính năng này rồi. Với tính năng cây khế này thì các bạn thể tự mình trồng khế và chở khế chín có thể tự mình thu hoạch đó nha việc thu hoạch hoàn toàn miễn phí. Chúng ta có thể mang khế đi bán đổi lấy xu hay là dùng để chế tạo những món ăn thật ngon.

Các bạn có thể dùng tài khoản nông trại của mình để nâng cấp cây khế lên nhé. Các bạn nâng cấp cây khế level càng cao thì sản lượng của nó sẽ cho càng cao nhé. Trong những phiên bản Game Avatar mới nhất hiện nay thì các bạn thể dùng tài khoản nâng cấp cây khế maximun lên level cao nhất có thể đạt được là 50 đó nhé khi đạt tới mức độ này thì sản lượng cây khế của bạn sẽ rất rất nhiều đó nha.

Có sẵn bảng giá nâng cấp cây khế đó bạn cứ đăng nhập vào game và sẽ thấy cứ theo bảng giá mà nâng cấp nhé càng nhiều tiền thì bạn có thể nâng cấp càng cao đó và thời gian sẽ rút ngắn cho bạn trong quá trình nâng cấp.

Hy vọng với chức năng cây khế này thì sẽ mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui khi chơi Game Avatar nhé.

Máy bạn đã có phiên bản mới nhất chưa? Nhanh tay Tải Avatar phiên bản mới nhất về điện thoại để thỏa sức khám phá nhé!

Download Avatar:
Tải Avatar cho máy Java: Avatar-222.jar | Avatar-222.jad
Tải Avatar cho Android: Avatar_Android_225.Apk
Tải Avatar Iphone/Ipad: Avatar-IOS-224.ipa | Tự động cài đặt
Link phụ: Tải Avatar (tất cả các dòng máy)
Nếu không tải được các bạn có thể Tải Avatar bằng cách soạn tin nhắn:
TG 135424 Gửi 6086 (mất phí 500vnđ/sms)

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!