Học Viện Nữ Sinh - Game Học Viện Nữ Sinh

HỌC VIỆN NỮ SINH

Tải Game Học Viện Nữ Sinh cho điện thoại Java, Android...
Học Viện Nữ Sinh

Học Viện Nữ Sinh


 Download Game:

Đến với Học Viện Nữ Sinh bạn sẽ được tham gia khám phá những bí ẩn kinh hoàng bên trong ngôi trường đầy nữ tính này. Game Học Viện Nữ Sinh sẽ mang đến cho bạn những giây phút hồi hộp sau mỗi bí mật được hé mở.

Game Học Viện Nữ Sinh

Game Học Viện Nữ Sinh

Bắt đầu bằng việc cậu học sinh Manoru chuyển đến trường học mới trong mùa hè 2013. Do nhầm lẫn giấy tờ, cậu được chuyển đến Học viện Quý Tộc Duchannes - trường nữ sinh. Trong vòng vây của các nữ sinh xinh đẹp và cá tính, Manoru đột nhiên trở thành chàng hotboy được cả trường quan tâm, theo dõi.

Nữ Sinh Học Viện, Học Viện Nữ Sinh
Game Học Viện Nữ Sinh 18+
Tại Học Viện Nữ Sinh, Manoru làm quen được với các bạn nữ xinh đẹp. Họ cùng nhau tham gia cuộc phiêu lưu mơi và khám phá những bí ẩn kinh hoàng của ngôi trường này!

Học Viện Nữ Sinh 18+

Đến với Học Viện Nữ Sinh, bạn sẽ được nhập vai là một thành viên trong trường và sẽ được trải nghiệm với bao câu chuyện bí ẩn và đầy kịch tính.

Tải Game Học Viện Nữ Sinh

Tải Game Học Viện Nữ Sinh


Bạn sẽ bị hút hồn ngay khi tham gia Game Học Viện Nữ Sinh với đồ họa sắc nét, giao diện đẹp mắt đươc thiết kế theo phong cách hoạt hình của Nhật Bản.

HVNS, Học Viện Nữ Sinh

Game Học Viện Nữ Sinh

Bạn chắc đã nóng lòng muốn thử game này rùi phải không? Nhanh tay lên nào! Tải Game Học Viện Nữ Sinh về máy điện thoai để cùng trải nghiệm nhé!
 Download Game: